Lần đầu tiên làm chuyện ấy…

Đã ba ngày trôi qua kể từ giây phút tôi làm chuyện ấy lần đầu!

Sờ lên những vết sần trên da thịt, tôi vẫn có thể mường tượng rõ ràng mọi thứ, khi anh đặt nó nghiến vào da thịt tôi, dần dần, từng chút một. Mồ hôi tay toát ra, hai chân run cầm cập và cảm giác đau đến dằn vặt tâm can lúc ấy.

Hai mươi phút trôi qua

Tôi đã có hình xăm đầu đời!!!

Tôi ấp ủ ước mơ sở hữu một hình xăm từ mùa hè năm ngoái. Thai nghén hơn 5 tháng, cuối cùng nó cũng chào đời – ngày 18/01/2016. “family is the best”!

Hãy mạnh mẽ!

Càng suy nghĩ, ý chí càng bị bào mòn. Tôi và cô bạn đã quyết định “quất” ngay lập tức, khi cái tính khí đồng bóng đang trỗi dậy mạnh mẽ và khi BrosInk đang giảm giá kịch sàn.

Thế đấy, tất cả mọi thứ đơn giản chỉ là: nhìn thấy thông tin giảm giá xăm hình => kiểm định chất lượng đáng tin cậy => bàn bạc với con bạn, chọn lựa hình xăm => book lịch => xách thịt đến xăm thôi!

Nói thực, tôi cũng cảm thấy quyết định lúc ấy của mình liều bỏ mie. Nếu con bạn chưa book cả lịch cho tôi chắc tôi rút lui rồi; nếu hai con mà yếu đuối chút nữa chắc cũng rút lui kể cả đã book lịch rồi. Nhưng thôi, ấy chỉ là nếu. Còn sự thật là: chúng tôi đã mạnh mẽ đến Bros, chúng tôi đã mạnh mẽ ngồi yên để anh chạm khắc lên da thịt.

Cuối cùng, mỗi đứa đã có một hình xăm, ưng ý!

Cảm thấy thế nào trong khi làm chuyện ấy?

Hồi hộp, đau, cố gắng chịu đựng, mỉm cười mãn nguyện…

Khi anh thay kim, đổ mực, test máy. Tiếng máy kêu rèo rèoooooo làm tôi nghe phát hoảng. Ối má ơi cái giống này mà xèo xèo trên da thịt mình chắc như kiểu xẻ đồi phá đá ấy! Run run sợ hãi.

Rồi cái thứ ấy (chả biết gọi nó là cái gì nữa) bắt đầu di di trên da thịt, trạm trổ những đường nét đầu tiên theo mẫu đã in…

Thỉnh thoảng đau, chỉ muốn gào lên: “Anh ơi, em đau quá! Dừng lại một chút được không anh?” 😥

Thế rồi chẳng biết sức mạnh nào kiềm mồm mình lại, chịu đựng một chút thì (chắc) mực cũng mờ nên anh dừng lại, nhúng mực, nghỉ ngơi đôi chút rồi tiếp tục.

Ngoài trời lạnh, các anh lại mở rộng các cửa sổ cho ánh sáng và không khí (lạnh) ùa vào. Con bé mặc trên mình duy một chiếc áo mỏng tanh; lại hờ hững vai trần. Cảm thấy lạnh mà đôi chân chỉ biết run lên cập rập, hai bàn tay nắm chặt vào nhau – siết, thật chặt. Có lẽ làm như thế, cảm giác đớn đau khi những mũi kim xiên vào da thịt sẽ giảm đi đôi chút.

Hai mươi phút trôi qua, mồ hôi tay ướt nhẹp. Mọi chuyển ổn rồi – anh ấy đã xong: hình xăm đã hoàn thành!

Gia đình là điều tuyệt vời nhất

Tôi băn khoăn mãi, không biết nên chọn cho mình hình xăm nào, để gắn bó suốt cả cuộc đời. Mọi thứ với tôi vẫn còn mơ hồ quá, duy chỉ có gia đình là luôn tròn vành, rõ nét.

Tất nhiên, Gia đình là chọn lựa hàng đầu của tôi. Cân nhắc đủ đường, tham khảo khắp nơi. Cuối cùng, dòng chữ hiện trên vai tôi bây giờ: FAMILY IS THE BEST.

Với tôi, gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất. Gia đình của hiện tại với bố mẹ và anh trai; gia đình mở rộng thêm nội ngoại hay gia đình nhỏ bé tôi sẽ xây dựng sau này… Tôi nghĩ: gia đình sẽ mãi là số 1 trong trái tim tôi!

Tôi…

Tôi cảm thấy hài lòng

Tại sao tôi lại muốn có một hình xăm trong năm nay (năm 2015 Âm lịch)?

Tôi muốn dùng nó để đánh dấu rất rất nhiều điều đã xảy đến trong năm vừa qua.

  • Quá nhiều mất mát ập đến trong những ngày đầu năm mới
  • Nhảy việc, nghỉ việc
  • Tốt nghiệp đại học
  • Thử những công việc lạ
  • Chưa ổn định được công việc và thu nhập
  • Làm freelance
  • Ra trường nửa năm nhưng chưa độc lập, chưa tự lo được cuộc sống của mình.
  • Một cái Tết chưa đủ
  • Mạnh mẽ và cá tính hơn trên những cung đường phượt đó đây
  • Nhiều chuyện vui kể không xiết
  • ….

Dù có chuyện gì xảy đến, buồn hay vui, thì gia đình vẫn luôn là điểm tựa vững chắc, vẫn luôn rộng mở cánh tay đón tôi ùa về, chia ngọt sẻ bùi.

Tôi yêu nhà tôi lắm!

Hi vọng năm sau, con sẽ trưởng thành!

Bình luận về bài viết này